BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ CỦA TRƯỜNG PHÁT GROUP
1. BẢO HÀNH:
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức do Trường Phát phân phối và còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được kích hoạt bảo hành đúng quy định.
- Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.
- Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
- Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất.
Điều kiện từ chối bảo hành:
- Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Trường Phát.
- Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...
- Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Trường Phát.
Thời hạn bảo hành:
- Thời hạn bảo hành cho Robot hút bụi - lau nhà là 18 tháng.
- Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. BẢO TRÌ:
Trường Phát giúp khách hàng bảo trì sản phẩm trọn đời khi gặp sự cố hỏng hóc không tự xử lý được.
Phí bảo trì sẽ được báo cụ thể sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, để khách hàng xem xét kỹ, đồng ý trước khi tiến hành bảo trì.
Phí bảo trì bao gồm: phí linh kiện thay thế + phí nhân công hoàn thành.