QUY TRÌNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA TRƯỜNG PHÁT GROUP
Bước 1: Tiếp nhận hỗ trợ, tư vấn dịch vụ
Đối tượng khiếu nại, cần tư vấn dịch vụ: Là khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công Ty có liên quan trực tiếp đến nội dung hỗ trợ hoặc cần tư vấn dịch vụ
Phạm vi yêu cầu: Dịch vụ và sản phẩm mà khách hàng bị ảnh hưởng hoặc cần được tư vấn
Thời hạn hỗ trợ: 07 ngày làm việc kể từ ngày gặp sự cố. Trường hợp các sản phẩm,chương trình, dịch vụ có quy định thời hạn bảo hành sửa chữa riêng thì tính theo theo quy định đó.
Nơi tiếp nhận: Hỗ trợ bảo hành bảo trì hoặc yêu cầu tư vấn dịch vụ có thể được thực hiện qua các hình thức sau:
Trung tâm hỗ trợ khách hàng trực tiếp qua hotline 0845994222 hoặc quý khách hàng có thể đến ngay văn phòng công ty tại 158/9A Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất
Trường hợp loại hình hỗ trợ có ghi cụ thể hình thức thì áp dụng theo hình thức đó.
Khi tiếp nhận yêu cầu: Bộ phận hỗ trợ khách hàng có trách nhiệm tư vấn trực tiếp, nếu chưa thể giải quyết có thể gửi thông tin xác nhận việc tiếp nhận yêu cầu.
Khách hàng phải cung cấp các thông tin, giấy tờ và tài liệu có liên quan theo yêu cầu của Bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Bước 2: Phân tích, đánh giá để đưa ra hướng hỗ trợ tiếp theo:
Phân tích yêu cầu hỗ trợ của khách hàng để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
Bước 3: Trả lời khách hàng
Thời hạn trả lời: 10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hỗ trợ. Trường hợp các sản phẩm, chương trình, dịch vụ có quy định thời hạn giải quyết hỗ trợ riêng thì áp dụng theo quy định đó.
Phương thức trả lời sẽ tùy thuộc từng trường hợp trả lời theo các hình thức khác nhau: email, văn bản, điện thoại hay trả lời trực tiếp cho khách hàng.
Bước 4: Kết thúc.